Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Viễn Đông đã hoàn thành công tác lắp đặt, vận hành hệ thống phòng lab học tiếng anh chuyên dụng cho trường Tiểu Học Lê Hồng Phong có địa chỉ tại Huyện An Dương, TP Hải Phòng. Hệ thống phòng lab cơ bản chuyên sử dụng trong việc dạy và học tiếng anh, luyện tập khả năng nghe, nói một cách triệt để cho học sinh, giúp học sinh phát huy tối đa khả năng học tập của mình.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt hệ thống phòng lab học ngoại ngữ, đội ngũ kỹ thuật viên của Công ty Viễn Đông đã thành thạo trong việc lắp đặt bảo đảm cả về mặt kỹ thuật cũng như mỹ thuật.

    Hệ thống phòng lab học tiếng anh chuyên dụng của trường Tiểu Học Lê Hồng Phong được thiết kế đơn giản, chi phí thấp mà vẫn mang lại những chức năng cần thiết trong việc học ngoại ngữ, phòng học bao gồm các thiết bị:
    1. Máy vi tính (Máy chủ cho giáo viên)
    2. Bộ điều khiển trung tâm phòng lab
    Kết nối điều khiển tất cả các thiết bị trong phòng lab, đóng vai trò xử lý dữ liệu trung tâm của hệ thống
    3. Bộ nguồn chuyên dụng
    Bộ nguồn cung cấp điện nguồn cho toàn hệ thống lab, điện vào AC 220V, điện ra DC 12V
    4. Thiết bị học sinh
    Bộ thiết bị đặt trên bàn học sinh, mỗi học sinh sẽ sử dụng 1 thiết bị này để nhận tín hiệu điều khiển từ giáo viên và tương tác, thiết bị hỗ trợ các chức năng như: trả lời câu hỏi trắc nghiệm (A-B-C-D-E), tăng giảm âm lượng, chọn chương trình nghe..vv..
    5. Tai nghe kèm Micro
    Tai nghe được lắp đặt cho cả giáo viên và học sinh, mỗi học sinh sẽ sử dụng 1 tai nghe để trao đổi trong lớp học, nghe file âm thanh được truyền phát từ máy giáo viên

    Để lại một bình luận