Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    Phòng lab học ngoại ngữ HL-3140 được trường THCS Quốc Tuấn lựa chọn là hệ thống phòng lab cơ bản, với những tính năng hỗ trợ giảng dạy trong bộ môn ngoại ngữ như: phát file nghe cho học sinh, hội thoại trong lớp học giữa giáo viên và học sinh, học tập theo nhóm, trả lời thi đua, làm bài tập, bài kiểm tra, đặc biệt hệ thống phòng lab còn có thể tự chấm điểm thi trắc nghiệm cho học sinh theo cấu hình đặt sẵn của giáo viên.

    Hệ thống phòng lab HL-3140 được Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Viễn Đông lắp đặt cho trường THCS Quốc Tuấn về cơ bản đáp ứng đầy đủ các chức năng về giảng dạy và học tập, mang lại sự tiện lợi trong quá trình giảng dạy cũng như tiếp thu bài của học sinh.

    Hệ thống phòng lab HL-3140 cung cấp được các chức năng hỗ trợ giảng dạy không chỉ ở bộ môn tiếng anh, các chức năng của hệ thống còn được ứng dụng qua nhiều bộ môn ngoại ngữ khác nhau như: Pháp, Nhật, Hàn, Trung ..vv.., đặc điểm nổi bật của hệ thống chủ yếu về sự đơn giản, dễ sử dụng, giao diện hỗ trợ tiếng Việt giúp cho bất kỳ giáo viên nào cũng có thể sử dụng được mà không cần có nhiều kỹ năng chuyên môn về máy tính.
    Cho đến nay, phòng lab học ngoại ngữ HL-3140 của trường THCS Quốc Tuấn đã mang lại nhiều kết quả tích cực, đem lại sự hài lòng cho cả giáo viên và học sinh của nhà trường, tăng cao sự tương tác và làm cho tiết học càng trở nên thú vị hơn đối với các học sinh. Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Viễn Đông xin chân thành cảm ơn sự lựa chọn của Quý nhà trường để Công ty được làm đối tác cung cấp cũng như người bạn đồng hành trong công cuộc giảng dạy của Quý thầy cô.

    Để lại một bình luận